Bằng sự nổ lực không ngừng nghỉ hơn 14 năm trong lĩnh vực làm đẹp và xây dựng hệ thống VIAN Beauty&Spa, Thanh Bình đã gặt hái được nhiều thành công và đặc biệt hơn hết đầu năm nay chị vinh hạnh nhận được chứng nhận của UBND TP.Hồ Chí Minh “Thương hiệu vàng Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp”.

 

Với tình yêu cái đẹp, đam mê làm đẹp cho mọi người cùng với khát khao xây dựng sự nghiệp nơi đô thị phồn hoa, cô gái Thanh Bình với vóc người nhỏ bé đã cố gắng hết mình để thành công nơi đất khách. Bắt đầu mọi thứ với “hai bàn tay trắng”, chị luôn tự mò mẫm học hỏi mọi thứ, từ tò mò đến thích thú và cuối cùng là tình yêu là đam mê với nghề.

Từ những bước đi đầu tiên mọi khó khăn vất vả đều đổ lên đôi vai nhỏ bé của chị. Trãi qua nhiều sóng gió thất bại dần dần mọi thứ trở nên ổn định và theo đúng quỹ đạo của nó, lúc này chị lại mang một niềm ước ao lan truyền ngọn lửa đam mê của mình đến với những người cũng yêu thích ngành làm đẹp như chị. Họ sát cánh đồng hành cùng nhau trên con đường tìm kiếm những sản phẩm, công nghệ tốt nhất với mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất cho mọi người xung quanh.

Qua đi những ngày “giông tố” Thanh Bình nhận ra rằng chẳng có sự thành công nào mà không phải trả giá bằng sự hy sinh nổ lực của bản thân, chỉ có cố gắng kiên trì sáng tạo mới đem lại cho mình những điều đẹp nhất.

Không dừng lại ở đây chị Bình đã có kế hoạch tiếp tục phát triển trong thời gian gần nhất – khai trương chi nhánh thứ ba với sự đầu tư lớn hơn nhằm đáp lại sự tin yêu của khách hàng, cũng như tri ân tấm lòng của những người đã luôn ủng hộ chị từ những ngày đầu tiên. Nhận được chứng nhận cũng là động lực to lớn để chị đi tiếp trên con đường đã chọn và tiếp tục vẽ lên những bức tranh đầy màu sắc tươi đẹp cho chính mình cho mọi người xung quanh.

Nguồn: beautychannel.vn

Đánh giá bài viết
[Tổng: 0 Trung Bình: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *