Hơn 14 năm theo đuổi đam mê trong ngành làm đẹp, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Bình đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Chị luôn quan niệm: “ Yêu thương bản thân và làm cho chính mình trở nên xinh đẹp không phải chỉ để người khác khen ngợi mà đó là sự tôn trọng và tận hưởng cuộc sống của chính mình”.

Mỗi một trung tâm giải phẫu thẩm mỹ được hình thành đều lựa chọn một tiêu chí làm đẹp cho khách hàng của mình khác nhau. Và Công ty TNHH MTV Mỹ viện VIAN ra đời cũng có những tiêu chí, sứ mệnh riêng, VIAN dành thời gian để hiểu mong muốn điều khách hành cần và đưa ra tư vấn hợp lí, chuẩn xác giúp họ thay đổi diện mạo một cách phù hợp với bản thân là điều vô cùng quan trọng.

Yêu quý và trân trọng từng nét riêng biệt trên khách hàng, làm cho những thay đổi trở nên rạng rỡ và hài hoà trong sự an toàn tuyệt đối là điều mà VIAN muốn hướng đến cho từng khách hàng của mình. Trong quá trình làm nghề, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Bình luôn tâm niệm: “Chỉ có khi bạn đặt mình vào sự mong muốn và lo sợ của khách hàng bạn mới biết bạn cần làm những gì để nhận được sự tin tưởng và yêu quý từ họ, tôi và những cộng sự đầy nhiệt huyết của mình luôn nói với nhau như vậy mỗi ngày”.

Bên cạnh đó, VIAN luôn cố gắng hoàn thiện bằng cách lắng nghe nhiều hơn từ khách hàng và chọn lọc những công nghệ thực sự hiệu quả từ Israel, Mỹ, Anh, Hàn Quốc để luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp của thế giới, cung ứng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất bằng sự tận tâm và uy tín của mình.

Mong muốn mang VIAN đến với nhiều người hơn nữa, kết nối và hoàn thiện bản thân, chị Nguyễn Thị Thanh Bình đã quyết định trở thành một thành viên trong ngôi nhà chung WLIN New Fashion. Chỉ mới gia nhập được một thời gian ngắn, nhưng chị Thanh Bình đã cảm nhận được những sự gắn kết, tình yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau như các thành viên như những người chị em trong gia đình.

WLIN Global chào mừng sự góp mặt của một nữ doanh nhân tài năng – Nguyễn Thị Thanh Bình đến với ngôi nhà chung. Chúc cho chị mãi đam mê, nhiệt huyết với lĩnh vực thẩm mỹ, thực hiện sứ mệnh giúp hàng ngàn chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin, thành công & hạnh phúc hơn.

Nguồn: womenleadersforum.vn

Đánh giá bài viết
[Tổng: 0 Trung Bình: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *