Triệt lông tay

Triệt Lông Tay Vĩnh Viễn – Dịch Vụ Làm Đẹp Tại Vian Beauty

Là con gái ai mà chẳng muốn diện những bộ cánh sexy hay những bộ bikini gợi cảm khi đi biển. Thế nhưng những đám lông tay mọc nhiều sẽ khiến cho các nàng mất đi sự tự tin. Chính vì vậy mà họ thường tìm đến dịch vụ triệt lông nhằm mang lại làn da trắng sáng, mịn màng, tự tin diện những bộ cánh mà mình yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi trội của dịch vụ triệt lông tay tại Vian Beauty ngay sau đây nhé!

Những lợi ích đến từ việc triệt lông tay

Việc triệt lông nói chung và triệt lông tay nói riêng sẽ giúp cho các chị em thoải mái mặc những bộ quần áo sexy, gợi cảm. Hay là tự tin mặc một chiếc áo dây thoáng mát vào mùa hè. Điều này giúp cho các chị em trông hấp dẫn hơn, cũng như tránh cái nóng oi bức ngày hè.

Hơn thế nữa, triệt lông tay còn giúp bạn tránh xa nguy cơ bị viêm nang lông và các mùi hôi khó chịu. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, ở khu vực lông mọc nhiều chính là nơi điều tiết mồ hôi cho cơ thể. Tại đây, chúng có chức năng thanh lọc các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Hay chỉ đơn giản là làm mát cơ thể bằng cách tiết mồ hôi. 

triệt lông tay

Vì sao không nên triệt lông tay tại nhà?

Thế nhưng những phương pháp triệt lông tại nhà mà các bà, các mẹ vẫn áp dụng từ xưa đến nay như dùng nhíp nhổ, dao cạo. Hay hiện đại hơn là wax lông sẽ khiến cho mồ hôi bị đọng lại dưới da và gây ra những căn bệnh nguy hiểm về da.

Chính vì vậy mà việc triệt lông là một việc làm vô cùng cần thiết. Không chỉ giúp các chị em trở nên xinh đẹp hơn mà còn giúp các chị em tránh được những căn bệnh về da và mùi hôi khó chịu.

Công nghệ triệt lông tay tại Vian Beauty

Công nghệ triệt lông IPL

IPL là công nghệ triệt lông xuất hiện sớm nhất. Đây là công nghệ triệt lông bằng cách sử dụng cơ chế ánh sáng đi sâu vào gốc chân lông. Chúng làm phá hủy nang lông và mầm sống của chúng. Giúp gia tăng hiệu quả triệt lông vĩnh viễn. 

Bên cạnh đó, năng lượng ánh sáng tác động vào sâu bên trong da còn giúp cải thiện cấu trúc da. Kích thích sản sinh collagen và elastin hiệu quả. Đây là công nghệ triệt lông an toàn, hiện đại nhất từ trước đến nay.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây ra bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Đồng thời còn giúp cải thiện sắc tố da, giúp cải thiện làn da không đều màu.

triệt lông tay

Công nghệ New E-Light

New E-Light được biết đến là công nghệ triệt lông hiện đại đến từ Mỹ. Và được FDA chứng nhận về chất lượng cũng như an toàn cho mọi loại da. Công nghệ triệt lông New E-Light hoạt động theo cơ chế làm lông tự rụng một cách tự nhiên. Chúng ta có thể tùy chỉnh năng lượng sao cho phù hợp với màu lông và tình trạng lông cần triệt.

Kết hợp với sóng cao tần RF và tia quang tử IPL, ánh sáng New E-Light sẽ tác động sâu vào bên trong hạ bì làm thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời làm mịn và sáng vùng da cần triệt.

Các bước thực hiện triệt lông tay tại Vian Beauty

  • Bước 1: Quý khách hàng có nhu cầu triệt lông tay sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên tại Vian Beauty thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Làm sạch và cắt tỉa bớt phần lông tại khu vực cánh tay cần triệt
  • Bước 3: Bôi gel lạnh lên khu vực cánh tay
  • Bước 4: Tiến hành triệt lông vùng tay bằng công nghệ IPL hoặc New E-Light
  • Bước 5: Thoa kem dưỡng da

triệt lông tay

Thời gian thực hiện là bao lâu?

Các công nghệ triệt lông hiện nay vô cùng hiện đại, do đó thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng. Nhưng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người có nhiều hay ít lông tại khu vực cánh tay mà thời gian thực hiện có thể từ 10 – 20 phút trong 1 buổi. Và một liệu trình thực hiện kéo dài bao lâu cũng tùy thuộc vào tình trạng lông rậm hay thưa.

Kết quả sau khi thực hiện triệt lông tay tại Vian Beauty

Với công nghệ triệt lông tay hiện đại, máy móc chất lượng sẽ mang đến hiệu quả triệt lông lên đến 99%. Nhưng thời gian thực hiện lại vô cùng nhanh chóng. Năng lượng bắn ra cực kỳ ổn định không gây bỏng rát. 

Hơn thế nữa vùng da tay sau khi triệt sẽ trở nên trắng sáng, lỗ chân lông được se khít. Từ đó giúp cho da mịn màng hơn trông thấy.triệt lông tay

Triệt lông tay hiện nay là bao nhiêu tiền?

Tùy vào từng cơ địa mỗi người mà khu vực cần triệt thưa hay rậm lông mà mỗi khách hàng sẽ có một liệu trình riêng. Cũng như tùy thuộc vào công nghệ triệt lông mà bạn lựa chọn là gì mà sẽ có một mức giá riêng.

Do đó, để biết rõ về giá triệt lông tay mới nhất hiện nay, bạn có thể liên hệ với Vian Beauty để được tư vấn và báo giá chính xác nhất nhé!

Đánh giá bài viết
[Tổng: 0 Trung Bình: 0]